Những Lưu Ý Đặc Biệt Khi Peel Da

Những Lưu Ý Đặc Biệt Khi Peel Da

Peel là một phương pháp làm trẻ hóa da không can thiệp phổ biến trên thế giới. Người ta đã sử dụng phương pháp này để làm giảm và loại bỏ các nếp nhăn, mang đến một làn da khỏe mạnh, sáng và trẻ trung.

Dung dịch peel da tại nhà Triangle Peel Ahohaw tuy đã được thiết kế với nồng độ an toàn và tối giản các bước sử dụng so với peel da chuyên nghiệp, việc peel da vẫn phải tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định nhằm đảm bảo chuẩn bị thật tốt để quá trình diễn ra suôn sẻ. Hãy cùng Ahohaw nắm rõ những nguyên tắc sau để chuẩn bị thật tốt trước khi thực hiện peel da tại nhà nhé.

1. Đảm bảo tình trạng da phù hợp để tiếp nhận peel da:

▶ Hãy chắc chắn rằng bạn sở hữu một làn da khoẻ, không có vết thương hở, không đang trong giai đoạn điều trị, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ và chuyên gia để chắc rằng tình trạng da bạn không nằm trong các trường hợp chống chỉ định peel da. Ngoài ra, bạn cần ngừng sử dụng các sản phẩm điều trị như acid, Retinoids trước khi peel từ 5-7 ngày để có tình trạng da ổn nhất cho sử dụng peel.

2. Chuẩn bị thông tin cần thiết khi tiến hành peel

▶ Peel da tưởng chừng đơn giản nhưng cần được thực hiện một cách chuẩn xác. Thao tác peel cần phải tuân theo quá trình chuẩn để đảm bảo phát huy tác dụng.

3. Biết được những phản ứng có thể xảy ra sau peel và cách chăm sóc

▶ Sau peel, da có thể xảy ra những hiện tượng như sạm đi, khô hơn, bong tróc tuỳ mức độ (có một số trường hợp da không bong và điều này hoàn toàn bình thường), tình trạng này sẽ kéo dài từ 5-7 ngày và để lộ ra làn da mới sáng khoẻ hơn. Điều bạn cần làm lúc này là tích cực tránh ánh nắng trực tiếp cũng như thoa kem chống nắng cho da, sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm, phục hồi để tình trạng da tiến triển nhanh hơn. Nếu da bạn bị bong tróc, tuyệt đối không được bóc lớp da bong mà để chúng rụng đi một cách tự nhiên.